Hà Nội thực hiện chỉ thị 16, ứng dụng mua sắm thực phẩm Online lên ngôi

[ad_1]

Start up F99 – Dịch vụ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm thiết yếu trực tuyến mùa dịch

Dường như đây là cơ hội của các dịch vụ bán hàng “take away”, mua mang về, “đi chợ” trực tuyến, một start up Việt mang tên F99 – Ứng dụng mua sắm thực phẩm online – Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi đối với các mặt hàng thực phẩm thiết yếu – Đang lên ngôi và rất nóng trong những ngày vừa qua khi Hà Nội bước vào những ngày thực hiện giãn cách chặt chẽ.

Ðơn hàng tăng cao

Theo chia sẻ của anh Hoàng Quang Thịnh – Giám đốc điều hành F99, ngay ngày bắt đầu giãn cách 24/7/2021, lượng giao dịch và đơn hàng tăng cao đột biến, khách hàng đặt mua ngay trong đêm để chờ giao từ sáng sớm.

Rất nhiều mặt hàng của các nhà bán trên sàn nhanh chóng hết hàng, đặc biệt là những mặt hàng thịt cá, thực phẩm đông lạnh và đồ tươi sống. Các ngày tiếp theo, lượng đơn tăng đều và luôn ở mức cao hơn 30% so với các ngày chưa giãn cách. Một số sản phẩm đồ khô, đồ uống và bồi bổ sức khỏe cũng được các khách hàng quan tâm đặc biệt. Ðơn hàng tăng mạnh đòi hỏi khả năng giao nhận tốt cho nên phía F99 đang cố gắng phối hợp thật nhịp nhàng với bên vận chuyển để bảo đảm mọi đơn hàng đều được giao đúng hẹn và an toàn tới tay khách hàng.

Giải bài toán về thu nhập mùa dịch cho các cửa hàng truyền thống

Cùng với nhu cầu tăng cao, F99 đã triển khai một số hoạt động trợ giá và trợ ship để hỗ trợ các nhà bán hàng thúc đẩy doanh số. Thông qua bán hàng trên ứng dụng này, các chủ cửa hàng truyền thống đã giải tỏa bớt áp lực kinh doanh.

Chị Nguyễn Thục An – chủ gian hàng “Bách hóa An Food” chia sẻ: “Tuy đóng cửa bán trực tiếp, nhưng mình vẫn đi đều 50-70 đơn/ngày khi bán hàng online trên F99. Đặc biệt trong các ngày đầu giãn cách, có ngày lên đến hơn 200 đơn, đâu đó đã giúp cửa hàng duy trì ổn định”

Tuy chỉ mới bắt đầu “mở cửa” từ tháng cuối tháng 6/2021, sau 1 tháng, F99 đã tiếp nhận hơn 400 nhà bán đăng ký thủ tục bán hàng trên sàn, trong đó có gần 200 nhà bán đã chính thức mở gian hàng và nhận đơn đặt hàng từ ứng dụng F99. Điều này cho thấy sức hút của start-up này cũng như sự nhanh nhạy của các chủ cửa hàng truyền thống trong việc linh hoạt hình thức kinh doanh, chống chọi qua đại dịch Covid-19.

Trong mắt khách hàng và đánh giá của các chuyên gia kinh tế

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, không thể phủ nhận những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 đang gây ra cho nhiều ngành kinh tế hiện nay. Tuy nhiên, nếu nhìn vào khía cạnh tích cực khác thì những biến động này đang giúp các dịch vụ trực tuyến thâm nhập nhanh hơn, sâu hơn vào đời sống, làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng, tạo ra những thách thức và cơ hội mới đối với các doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào thể hiện được sự linh hoạt trong kế hoạch kinh doanh, nhanh chóng tận dụng cơ hội để đẩy mạnh các mảng kinh doanh trực tuyến, chắc chắn sẽ có đủ sức vượt qua những khó khăn do dịch bệnh gây ra hiện nay.

Đội ngũ F99 vẫn đang nỗ lực phục vụ khách hàng mua sắm online mùa dịch

Riêng người tiêu dùng, cùng với sự nở rộ của những kênh mua sắm trực tuyến như F99, giao hàng nhanh, tiện lợi, đa dạng sự lựa chọn, chúng ta ngày càng có nhiều cơ hội mua sắm dễ dàng hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển.

Vốn đã được đánh giá cao trong lĩnh vực cung ứng hoa quả, thực phẩm tươi sống, với sự nhạy bén về công nghệ và thức thời trong tầm nhìn kinh doanh, F99 đem tới sự tiện lợi và đơn giản tối đa để mọi người dân đều có thể dùng và trải nghiệm. Đi chợ online cùng F99 là giải pháp an toàn hàng đầu để đảm bảo cho bạn và gia đình khỏi nguy cơ trước đại dịch đang diễn biến cực căng thẳng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

Mua hàng online trên F99 ngay tại link: https://bom.to/X9ItrzHG4N6Bma


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

[ad_2]